Tải trọn bộ gái nude 100%

Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

hotgirl khỏa thân trần như nhộng

Những shoot ảnh chúng tôi tổng hợp những bức hình nude trần như nhộngcủa hàng loạt sao nổi tiếng
Với rất nhiều lý đo để các nàng tha hồ khỏa thân, nào là vì mục đích từ  thiện, một số khác lại vì mục đích môi trường, vì người nghèo…
Dưới đây là tổng hợp những hình nude tiêu biểu :
anh khoa than tran nhu nhong 01 anh khoa than tran nhu nhong 02 anh khoa than tran nhu nhong 03 anh khoa than tran nhu nhong 04 anh khoa than tran nhu nhong 05 anh khoa than tran nhu nhong 06 anh khoa than tran nhu nhong 07 anh khoa than tran nhu nhong 08 anh khoa than tran nhu nhong 09 anh khoa than tran nhu nhong 10 anh khoa than tran nhu nhong 11 anh khoa than tran nhu nhong 12
1.Irina Shayk (bồ Cris Ronaldo)
Siêu mẫu người Nga đang là nàng WAGs nổi tiếng bậc nhất thế giới. Kể từ khi bắt đầu nghiệp “chân dài” tới nay, mỹ nhân này đã có ít nhất 2 lần thoát y hoàn toàn.
2.Evangelina Anderson (Vợ cũ Demichelis)
Vợ cũ của Demichelis từng tung ra loạt ảnh khỏa thân nhưng là khi cô đang… mang bầu. Tất nhiên những đường cong của Evangelina thời kỳ “bầu bí” vẫn rất cuốn hút và đủ sức khiến các quý ông mòn mắt.
Thế này thì cũng khác gì khỏa thân như nhộng  hết đâu nhỉ!
Tương tự Evangelina Anderson, cựu hoa hậu Anh, Danielle Lloyd (vợ tiền vệ Jamie O’Hara), cũng từng chụp ảnh khỏa thân 100% khi mang bầu.
Những bức ảnh bán khỏa thân của Danielle khiến nhiều NHM nam “bức xúc”
Vốn là một mỹ nhân sát cầu thủ, nàng siêu mẫu Aida Yespica (tình cũ của Matteo Ferrari, Inzaghi, Mutu, Ozil…) cũng chẳng hề ngại ngùng cởi bỏ xiêm y. Nhìn Aida không mảnh vải che thân khi mang bầu, ắt hẳn nhiều “anh” vẫn nổi máu… “35”!
Thân hình hoàn hảo của Aida khiến các đấng màu râu không thể kiềm chế cảm xúc
3. Về Body Painting – chiêu độc để thoải mái… khỏa thân
Có rất nhiều nàng WAGs nổi tiếng thế giới dựa vào trò Body Painting để trút bỏ hoàn toàn xiêm y rồi chụp hình. Dẫu phủ lên mình một lớp màu dày, che đi những đường nét trên cơ thể xong các nàng WAGs này vẫn khiến khối “anh” phải nóng máu, tía tai.
Rất nhiều độc giả nam muốn “xuyên thấu” lớp sơn trên người Sarah Brandner
Hai nàng WAGs nổi tiếng bậc nhất từng “khoe hàng” nhờ nghệ thuật Body Painting là Sarah Brandner (bạn gái tiền vệ Bastian Schweinsteiger) và Melissa Satta (bạn gái tiền vệ Kevin Prince Boateng).
Phủ lên mình lớp sơn mỏng, Melissa Satta khơi gợi quá nhiều đam mê cho các đấng màu râu
4..Helen Flanagan (bạn gái Scott Sinclair)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét