Tải trọn bộ gái nude 100%

Thứ Tư, 24 tháng 7, 2013

Quay lén Trương Hinh Như khoe hàng


Ngắm trang phục lộ thiên nude hoàn toàn của Trương HinhNhư  gây xôn xao mạng Cbiz

Người mẫu diễn viên Trương Hinh Dư, mỹ nhân làng game Trung Quốc, nổi tiếng với bộ ảnh nóng Xích Bích online, gây nên tai tiếng khắp cộng đồng Hoa ngữ. Độ “nóng” của bộ ảnh này đã khiến người mẫu chính của bộ ảnh này trở thành một trong những mỹ nhân nổi tiếng nhất trong cộng đồng mạng Trung Quốc.
Ngày hôm nay, báo chí Trung Quốc đã đăng tải loạt ảnh được cho là của Trương Hinh Dư  cách đây vài năm. Trong những tấm ảnh này, Hinh Dư bị chỉ trích rõ là một phụ nữ hư hỏng.Cô nàng tự sướng với đủ tư thế khoe dáng hở hang, chỉ diện đồ nội y.
Không những vậy, có lúc, cô vô tư tự cởi và hầu như chỉ diện bộ trang phục mỏng tang không nội y trước ống kính máy quay.
Những hình ảnh nude tiêu biểu dưới đây phần nào thấy được độ hư hỏng của ả này !!!
anh nude truong hinh nhu 13 anh nude truong hinh nhu 01 anh nude truong hinh nhu 02 anh nude truong hinh nhu 03 anh nude truong hinh nhu 04 anh nude truong hinh nhu 05 anh nude truong hinh nhu 06 anh nude truong hinh nhu 07 anh nude truong hinh nhu 08 anh nude truong hinh nhu 09 anh nude truong hinh nhu 10 anh nude truong hinh nhu 11 anh nude truong hinh nhu 12

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét