Tải trọn bộ gái nude 100%

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

ngắm hình ảnh khoả thân com


Bỗng nhiên sức hút từ những bức hình nude com của nhiều người mẫu , ca sỹ nổi tiến tạo scandal để làm nổi tiếng chính mình.

Dưới đây chúng tôi tổng hợp những bức hình khỏa thân được cho là nóng bỏng nhất của người mẫu Việt gây sốt trong thời gian qua, mời quý vị cùng chiêm ngưỡng !!!
xem anh khoa than com 01 xem anh khoa than com 02 300x199 xem anh khoa than com 03 300x207 xem anh khoa than com 04
Người Việt Nam có khác với những nước phương Tây với lối suy nghĩ phóng khoáng và dễ tính, người Việt Nam ‘khó khăn’ hơn trong việc ‘tiếp nhận’ những vấn đề nhạy cảm ảnh khoả thân này. Bởi vậy, các người đẹp Việt thường phải cẩn thận hơn, cân nhắc hơn trước những lời mời đầy gợi cảm.
Những hình ảnh khoả thân hiếm hoi của Hà tăng
Ngắm ảnh nude chắc hẳn ai cũng ‘thích’ nhưng để có dư âm tốt sau mỗi bộ ảnh đặc biệt này cần khá nhiều tiêu chí. 1 thân hình đẹp, 1 khuôn mặt hút hồn chưa đủ để độc giả có thể ‘cảm mến’ những bức ảnh nóng ấy. Độc giả chỉ cảm thấy ‘dễ chịu’ khi biết rằng phong cách và ‘lý lịch’ của các người đẹp này cũng… đẹp.
Hồ Quỳnh Hương sở hữu giọng hát và ngoại hình đẹp và những bộ ảnh nuy hoặc bán nuy được trình làng của mỹ nhân Việt vẫn dừng ở con số khiêm tốn. Hầu hết chủ nhân của chúng đều là những cô gái nổi tiếng về tài năng, về vẻ đẹp hình thể và quan trọng hơn cả là bản lĩnh và sự tự tin vào bản thân hơn người.
Các bức ảnh nóng bỏng này đều là kết quả của nhiều giờ lao động nghệ thuật của cả người mẫu lẫn ê kíp chụp hình. Tìm kiếm 1 góc hình đẹp, 1 bối cảnh đẹp đã là tốn sức nhưng cái quan trọng nhất vẫn phải là sự thể hiện của người mẫu. Ảnh khỏa thân, bán khỏa thân muốn được lưu truyền rộng rãi và chiếm được cảm tình của độc giả phải có tính nghệ thuật.
Một bộ ảnh nuy .com, bán nuy đáng nhớ của showbiz Việt có thể nhắc tới như bộ ảnh của diễn viên, người mẫu nổi tiếng Tăng Thanh Hà, người đẹp Lỹ Nhã Kỳ, siêu mẫu nóng bỏng Quỳnh Thy, chân dài nổi tiếng với hoạt động nghệ thuật nghiêm túc Thanh Hằng, siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền, giai nhân 1 thủa của Hà Dũng – Chung Thục Quyên, siêu mẫu Hà Anh… và còn rất nhiều danh sách người mẫu, ca sỹ khác.
Trong những bài viết sau chúng tôi sẽ thống kê nhưng hình nude .com đẹp hơn !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét