Tải trọn bộ gái nude 100%

Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Ảnh nude nghệ thuật của ca sĩ Việt Nam


Cùng ngắm những shoot hình khỏa thân cực đẹp của ca sĩ Việt

 Các ca sĩ, người mẫu Việt xuất hiện phong trào khỏa thân “tây hóa” muốn nổi tiếng nhanh nhưng bằng cách không mang lại lợi ích lâu dài cho giới hâm mộ => làm trái với phong tục tập quán của người Việt xưa nay.
Mời các bạn cùng xem và bình luận về Tuyển tập ảnh khỏa thân đẹp nhất của Sao Việt 2013. Có lẽ, ảnh khỏa thân của Sao Việt luôn là đề tài nóng bỏng, hấp dẫn của giới mộ điệu khi muốn tận mắt chứng kiến những Mỹ nhân Việt của chúng ta không mặc gì khoe thân và phô diễn đường cong.
Những bức hình nóng bỏng khỏa thân của các người đẹp
anh khoa than ca si vietnam 03 278x300anh khoa than ca si vietnam 01 278x300 anh khoa than ca si vietnam 02 201x300 anh khoa than ca si vietnam 04 201x300 anh khoa than ca si vietnam 05 201x300 anh khoa than ca si vietnam 06 201x300 anh khoa than ca si vietnam 07 207x300 anh khoa than ca si vietnam 08 201x300
Trở thành người mẫu hình ảnh khỏa thân không khó. Nhưng làm thế nào để những sản phẩm ấy được công nhận như một tác phẩm khỏa thân nghệ thuật thì không phải mấy ai cũng làm được.
Năm 2013 hội tụ nhiều bước thăng trầm của làng thời trang Việt. Nhiều mảng nghệ thuật được tôn vinh, nhưng cũng có nhiều scandal của Sao Việt đọng lại khiến giới mộ điệu phải đau lòng. Sự vinh danh đúng đắn đối với từng cá nhân Sao Việt, những người làm nghệ thuật đích thực sẽ mang đến định hướng và mục tiêu chính xác cho giới đàn em trong nghề.
Khác với số đông các người mẫu chụp ảnh khỏa thân thành công, diễn viên điện ảnh Quỳnh Thư, Ngọc Trinh, Minh Hằng, Thái Hà… có phom người đầy đặn hơn. Dù vậy, với những khuôn hình nghệ thuật, cô phô được hoàn hảo vẻ đẹp vô cùng khó cưỡng của mình bởi đôi mắt biết nói, chiếc lưng ong và bờ vai trần tuyệt đối gợi cảm.
Hồ Ngọc Hà là một trong những sao Việt đầu tiên dính bê bối vì ảnh nude những năm trước đây. Bức ảnh nude táo bạo, khoe trọn cơ thể của cô nhanh chóng bị dư luận cho là ảnh nude ảnh phản cảm.
Không lẫn lộn trong vô số bộ ảnh khỏa thân nhằm đánh bóng tên tuổi hoặc không hướng tới nghệ thuật đích thực; sự cống hiến của các nhiếp ảnh gia và 25 người mẫu, Sao Việt với những tác phẩm ảnh khỏa thân và bán khỏa thân dưới đây khiến người yêu thời trang Việt nức lòng
Với sự nhạy cảm khi là tình nghi số 1 trong hàng trăm bức ảnh khỏa thân bị tung ra hồi năm ngoái; ngoài các bộ ảnh nội y gây sức hút, người đẹp Ngọc Trinh “ém mình” khá kỹ trước những lời đề nghị chụp khỏa thân hoặc bán khỏa thân. Tuy nhiên, những ngày cuối năm 2012 cô cũng đã tung ra một shoot ảnh khỏa thân hết sức gợi cảm của mình.
Trong những bức ảnh này, Sao Việt đình đám chỉ mặc một chiếc quần “chip” cạp cao màu trắng tinh khiết, hai tay che trọn bờ ngực đầy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét