Tải trọn bộ gái nude 100%

Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Tăng Thanh Hà lộ ảnh khỏa thân

Lộ diện những shoot hình Tăng Thanh Hà lộ ảnh nude gây sock trong phim bom tấn “Mỹ nhân kế” 2013

Hầu hết các bạn đã từng xem phim “Mỹ nhân kế” vừa được tung lên mạng đều ko ít nhiều gây sock với những cảnh tắm tiên lồ lộ của cô diễn viên Tăng Thanh Hà với những ảnh nóng  gấy chú ý rất lớn .
Cùng ngắm những shoot ảnh sexy của Hà Tăng nào !!!
anh nong tang thanh ha 01 300x220 anh nong tang thanh ha 02 199x300 anh nong tang thanh ha 04 200x300 anh nong tang thanh ha 05 300x200 anh nong tang thanh ha 06 300x188 anh nong tang thanh ha 07 300x228 anh nong tang thanh ha 08 300x208 anh nong tang thanh ha 09 300x191
Nhắc lại bộ phim đó, Tăng Thanh Hà đã có những chia sẻ rất sâu sắc về vai diễn hành động ấn tượng nhất của mình. Chị cho biết mình đã cố gắng học võ rất nhiều để hoàn thành tốt vai Linh Lan trong phim. Với nhiều cảnh quay khó, treo ngược trên không, chị đã từng ói ngày ói đêm, cảm giác rất kinh khủng.
Điều đặc biệt hơn cả, khoảnh khắc hậu trường ghi lại phân cảnh vai diễn của Tăng Thanh Hà thay lớp áo yếm, để lộ bờ vai thon thả cùng thân hình bán nude vô cùng gợi cảm đã làm khán giả vô cùng tò mò.
Trong cảnh tắm tiên, hình nửa nude, các mỹ nhân Hà Tăng, Ngọc Quyên, Diễm My 9X và Kim Dung chia phe đánh nhau dưới nước. Do đắm mình trong sữa dê, váy áo ướt át, dính sát vào người nên vòng một của các nàng đều hiện ra khá rõ. May nhờ miếng bảo hộ nên sự cố lộ ngực chưa xảy ra.
Ngọc nữ của điện ảnh Việt Tăng Thanh Hà cũng sở hữu những bức hình bán khỏa thân vô cùng nóng bỏng và không kém phần ngọt ngào.
Trong các cảnh quay hậu trường, Hà Tăng đã để lộ thân hình gợi cảm của mình khi chuẩn bị cho cảnh quay “tắm tiên” cùng các chị em khác.
Cùng nhiều sự kiện khác, ảnh nóng Tăng Thanh Hà ít khi được hé lộ như  những gì đã được thể hiện trong phim Mỹ nhân kế vừa qua, một số ảnh khỏa thân trần truồng các hotgirl khác quá xôn xao dư luận trong thời gian qua
Thông tin được cập nhật từ  website : http://anhkhoathan.biz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét