Tải trọn bộ gái nude 100%

Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

Người đẹp khỏa thân hoàn toàn để kiếm tiền

Các hotgirl liên tục tự xướng và còn nhiều người đẹp không ngần ngại khỏa thân để kiếm tiền

Các hotgirl liên tục Chụp ảnh khỏa thân không còn là chuyện lạ, nhưng chụp ảnh nude để lấy tiền ăn chơi như cô ca sĩ trẻ xứ Đài hay chuyện cựu Hoa hậu Thế giới – người đại diện cho vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ của cả hành tinh lại đồng ý trút bỏ hoàn toàn xiêm y cho một tạp chí không dành cho những phụ nữ đoan trang như Playboy lại là điều khiến nhiều công chúng bị sốc nặng với thói ăn chơi xa đọa này.

Có một điều khá đặc biệt là quyết định trút bỏ hoàn toàn xiêm y của Hoa hậu Rosanna lại được gia đình cũng như bạn trai ủng hộ, cô tâm sự: “Sau này, khi tôi già và da thịt nhăn nheo, tôi có thể cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn khi ngắm lại những bức ảnh ngày trẻ của mình. Tôi luôn là người muốn nắm lấy tất cả mọi cơ hội”.
Và như để nhận được cái gật đầu đồng ý “thoát y” của người đẹp, tạp chí Playboy của Đức đã phải chi ra hàng trăm nghìn đô la, nhưng bù lại, sự xuất hiện của mỹ nhân đẹp nhất thế giới một thời sẽ thu hút được sự quan tâm của đông đảo độc giả. Và nếu tạp chí số tháng này bán chạy, rất có thể cựu Hoa hậu Thế giới sẽ tiếp tục xuất hiện trên bìa tạp chí Playboy của Mỹ trong những số sau.

Đó là những lý do tại sao họ lại khỏa thân đó các bạn ah,
Những hình ảnh khỏa thân nổi bật của người đẹp gây sock mới nhất
nguoi dep khoa than 01 300x197nguoi dep khoa than 02 201x300nguoi dep khoa than 03 200x300nguoi dep khoa than 04 278x300nguoi dep khoa than 05 199x300nguoi dep khoa than 06 224x300

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét