Tải trọn bộ gái nude 100%

Thứ Hai, 13 tháng 5, 2013

Hinh khoa than cua sao viet, hình sex sao Viet lo hang

Những bức ảnh nude của sao Việt cực shock bên bạn trai !!!

Vói bộ nhiếp ảnh khoả thân chân dài Chung Thục Quyên
Đặc biệt thế hệ ‘đàn em’ mới nổi thì Lan Hương và Ngọc Oanh là 2 cái tên đã gây sốc trong thời gian vừa qua. Vì sự tiến bộ vượt bậc và sự táo bạo ‘đáng nể’ của mình.
Trong công việc chọn lựa bức ảnh nào được gọi là khỏa thân nghệ thuật, nude nghệ thuật của các sao Việt nhằm đánh bóng tiếng tăm của mình chưa hẳn đã là cách tốt nhất theo nhiều độc giả phản ánh !!!
 
Có rất nhiều những hình ảnh nude nhạy cảm được coi là nghệ thuật , qua một số thể hiện dưới đây các bạn sẽ có ý kiến chính xác hơn.

anh khoa than cua sao viet 05 300x207 anh khoa than cua sao viet 01 234x300 anh khoa than cua sao viet 02 anh khoa than cua sao viet 03 300x199 anh khoa than cua sao viet 04 300x198
Với cô người mẫu như Maggie Q vừa tham gia vào một quảng cáo đầy góc cạnh mới của PETA, trong đó cô xuất hiện với toàn cơ thể khỏa thân hoàn toàn và  được sơn vẽ như trái đất, bên cạnh là dòng chữ “Đấu tranh chống thay đổi khí hậu bằng cách thay đổi cách ăn uống. Hãy ăn chay!”.
“Có rất nhiều vấn đề gắn liền với ngành công nghiệp sản xuất thịt. Tôi biết rằng những gì tôi đang ăn sẽ không làm ảnh hưởng và tổn thương đến hành tinh này. Tôi không làm tổn thương con người, động vật. Tôi không làm tổn thương đến thiên nhiên”, ngôi sao của “Điệp vụ bất khả thi 3″ nói.
Bức ảnh trên nằm trong chiến dịch quảng cáo mới của PETA nhằm chuyền đi thông điệp Chống thay đổi khí hậu bằng việc thay đổi chế độ ăn. Quảng cáo mới này do Frank Ockenfels 3, một nhiếp ảnh gia nổi tiếng thế giới thực hiện, sẽ được đăng trên bảng quảng cáo khắp thế giới.
Như vậy, nữ diễn viên 34 tuổi gốc Việt là người nổi tiếng mới nhất sau Tian Yuan, Louis Cheung, Paul McCartney và Joaquin Phoenix hợp tác với PETA thúc đẩy chế độ ăn chay.
Khác với những nước phương Tây với lối suy nghĩ phóng khoáng và dễ tính, người Việt Nam ‘khó khăn’ hơn trong việc ‘tiếp nhận’ những vấn đề nhạy cảm ảnh khoả thân này. Bởi vậy, các người đẹp Việt thường phải cẩn thận hơn, cân nhắc hơn trước những lời mời đầy gợi cảm.
Những hình ảnh khỏa thân của các sao Việt nổi bật trong năm 2013-2014 :
Những hình ảnh khoả thân hiếm hoi của Hà tăng
Ngắm ảnh khoả thân chắc hẳn ai cũng ‘thích’ nhưng để có dư âm tốt sau mỗi bộ ảnh đặc biệt này cần khá nhiều tiêu chí. 1 thân hình đẹp, 1 khuôn mặt hút hồn chưa đủ để độc giả có thể ‘cảm mến’ những bức ảnh khỏa thân ấy. Độc giả chỉ cảm thấy ‘dễ chịu’ khi biết rằng phong cách và ‘lý lịch’ của các người đẹp này cũng… đẹp.
Hồ Quỳnh Hương sở hữu giọng hát và ngoại hình đẹpNhững bộ ảnh nuy hoặc bán nuy được trình làng của mỹ nhân Việt vẫn dừng ở con số khiêm tốn. Hầu hết chủ nhân của chúng đều là những cô gái nổi tiếng về tài năng, về vẻ đẹp hình thể và quan trọng hơn cả là bản lĩnh và sự tự tin vào bản thân hơn người.
Các bức ảnh nóng sexy bỏng này đều là kết quả của nhiều giờ lao động nghệ thuật của cả người mẫu lẫn ê kíp chụp hình. Tìm kiếm 1 góc hình đẹp, 1 bối cảnh đẹp đã là tốn sức nhưng cái quan trọng nhất vẫn phải là sự thể hiện của người mẫu. Ảnh khỏa thân, bán khỏa thân muốn được lưu truyền rộng rãi và chiếm được cảm tình của độc giả phải có tính nghệ thuật.
Ảnh nude người mẫu phải truyền tải được vẻ đẹp của những đường cong phụ nữ – món quà vô giá của Đấng tạo hóa ban cho nhân loại, phải ‘đưa đường dẫn lối’ cho người xem tới những điều thi vị, nhẹ nhàng và quyến rũ… mới có thể coi là thành công.
Những đường cong tuyệt đẹp trong bộ ảnh khoả thân
Một bộ ảnh nuy, bán nuy đáng nhớ của showbiz Việt có thể nhắc tới như bộ ảnh của diễn viên, người mẫu nổi tiếng Tăng Thanh Hà, người đẹp Lỹ Nhã Kỳ, siêu mẫu nóng bỏng Quỳnh Thy, chân dài nổi tiếng với hoạt động nghệ thuật nghiêm túc Thanh Hằng, siêu mẫu Huỳnh Thanh Tuyền, giai nhân 1 thủa của Hà Dũng – Chung Thục Quyên, siêu mẫu Hà Anh…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét